Lượt xem: 982

Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ

Sáng ngày 29/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Theo đó, đồng chí Nguyễn Thái Đăng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chuẩn y giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 


Đồng chí Lý Bình Cang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thái Đăng

 

    Với những kinh nghiệm có được về công tác xây dựng Đảng, đồng chí Lý Bình Cang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh mong muốn đồng chí Nguyễn Thái Đăng sẽ tiếp tục rèn luyện, nắm bắt kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, để đóng góp tích cực cho công tác xây dựng Đảng tại đơn vị nói riêng và Đảng bộ tỉnh nói chung.

    Đồng chí Nguyễn Thái Đăng bày tỏ tình cảm trước sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ở cương vị mới, đồng chí hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trau dồi, học hỏi để góp sức cùng Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp giữ vững thành tích đã đạt trong thời gian qua.

Ngọc Thơ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 397
  • Trong tuần: 67,717
  • Tất cả: 11,851,906